Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

justin timberlake sẽ chủ trì oscar năm tới

(Thethaovanhoa.vn) - Nam ca sĩ Justin Timberlake là người nằm đầu bảng trong danh sách ứng viên của vị trí dẫn chương trình cho giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh vào năm tới.



Justin Timberlake có những bước tiến vượt bậc từ khi trở lại với làng nhạc

Justin gây ấn tượng với các nhà sản xuất bởi khả năng làm thủ lĩnh trên chương trình truyền hình Mỹ Saturday Night Live. Sau khi thành công trong việc tạo nên bước đột phá về tỷ lệ người xem truyền hình, cựu sao Disney này khiến BTC của giải Oscar rất lưu tâm.

Một người trong cuộc cho biết: "Việc để Justin trở thành chủ trì của Oscar là một sự thay đổi lớn của giải trong năm tới. Trước đây chúng tôi đã cân nhắc đến việc này rồi nhưng có nhiều ý kiến cho rằng cậu ấy còn quá trẻ và không đủ dày dạn".

Trên tạp chí National Enquirer, nguồn tin này cũng nói: "Tôi thấy việc này là hoàn toàn hợp lý bởi cậu ấy luôn chủ động trong công việc của mình, cậu không chỉ nhảy và hát giỏi mà còn biết dẫn dắt mọi người và có tài ứng biến rất tốt".

Hiện tại, Seth MacFarlane- người vừa chủ trì Oscar 2013, đang gây lên những cuộc tranh luận rất gắt gao trên mạng. Nhiều người hâm mộ điện ảnh cho rằng anh đã quá lộ liễu thể hiện sự phỉ báng tới những nữ diễn viên để ngực trần trên màn ảnh sau khi biểu diễn bài hát We Saw Your Boobs.

Trang Trang
Theo Sun

Nguồn: thethaovanhoa.vn